ว23103 วิทยาการคำนวณ 3

บทที่ 1


บทที่ 1 ขั้นตอนการพัฒนาแอปพลิเคชัน


บทที่ 1 การวางแผนการพัฒนา


บทที่ 2


บทที่ 2 การสร้างส่วนต่อประสานกราฟิกกับผู้ใช้


บทที่ 2 การสร้างส่วนต่อประสานกราฟิกกับผู้ใช้


บทที่ 3


บทที่ 3 : สร้างสรรค์ผลงานด้วย Scratch


บทที่ 4


บทที่ 4 : การประมวลผลข้อมูล


บทที่ 5


บทที่ 5 : อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง



บทที่ 5 กรณีศึกษา



บทที่ 5 องค์ประกอบไอโอที



บทที่ 6



บทที่ 6 เหตุผลวิบัติ



บทที่6 การประเมินความน่าเชื่อถือของข้อมูล